Hotline (Zalo - Viber): 0935.99.39.50 

Lịch sử
mua hàng

PANDORA  - Hơn cả một chếc vòng

Mang vòng tay để đẹp vẫn chưa đủ đâu, phải theo mệnh nữa cơ mới được ạ ^^ Bởi mang vòng tay theo phong thủy sẽ đem lại nhiều tài lộc, may mắn cho người sử dụng 

ĐỐI VỚI MỆNH KIM

- Tốt nhất là màu tương sinh: Kim là do thổ sinh ra. Đất sinh ra vàng bạc nên người mệnh Kim tốt nhất dùng các màu thuộc Thổ như: vàng sậm, nâu đất, gỗ hóa thạch.
- Tốt nhì là màu hòa hợp: Hợp với mệnh Kim là Kim. Như vậy là người mệnh kim có thể dùng các loại đá màu Kim là màu: trắng (bạch kim), vàng tươi (trang sức), bạc.
- Thứ ba là màu chế khắc.Chủ thể là người mệnh Kim có thể chế khắc được viên đá mình đeo có các gam màu Mộc như: xanh lá cây, xanh lục, xanh nõn chuối,
Người mệnh Kim không nên dùng các màu thuộc hành Hỏa như: đỏ, hồng, tím. Vì Hỏa khắc Kim cho nên khi đeo đá có màu tượng trưng cho lửa sẽ gây bất lợi cho chủ nhân của nó.

ĐỐI VỚI MỆNH MỘC 

- Để được tương sinh: Thủy dưỡng Mộc. Màu đá tốt nhất dành cho người mệnh Mộc là màu nước, bao gồm: đen, xanh nước biển, xanh da trời, xanh Lam.

- Để được tương hợp: Lưỡng Mộc thành Lâm. Có nhiều cây là có rừng. Hòa hợp với người mệnh Mộc chính là màu Mộc, gồm: gỗ hóa thạch, xanh lá cây.

- Để chế khắc được viên đá: Người mệnh Mộc chế được Thổ gồm các màu vàng sậm, nâu đất. Như vậy đeo viên đá có màu Thổ, người mệnh Mộc được an toàn và không phải lo lắng.
Mệnh Mộc không nên dùng:
Tuyệt đối không nên dùng các loại đá màu của Kim như trắng và bạc. Vì dao chặt được cây gỗ cho nên khi đeo trang sức với viên đá màu tượng trưng cho Kim sẽ không tốt cho người đeo. Ta nên tránh đá màu trắng cho người mệnh Mộc. 

ĐỐI VỚI MỆNH THỦY 

- Tốt nhất cho người mệnh Thủy là BẠC và ĐÁ MÀU TRẮNG. Vì các màu sắc trên theo quy định của ngũ hành là thuộc Kim, mà Kim sinh Thủy nên khi đeo Bạc và Đá màu Trắng, người mệnh Thủy sẽ dược Tương sinh.
- Tốt thứ nhì cho người mệnh Thủy là sự Hoà hợp giữa người mệnh Thủy với màu sắc của viên đá. Đó là họ nên dùng các màu ĐEN, XANH NƯỚC BIỂN như saphiare, aquamarin, tactit…
- Thứ ba, người mệnh Thủy khắc được Hỏa ( Nước sẽ dập tắt được Lửa), tức là họ dùng được các màu mà họ chế ngự được như ĐỎ, HỒNG, TÍM.
Mệnh Thủy không nên dùng:

- Tuyệt đối không nên dùng các màu sau: Vàng sậm, Nâu đất. Vì đó là màu thuộc hành Thổ. Chặn được nước lớn ở sông, ở biển tràn vào, người ta phải đắp đê điều bằng đất, đá , cát. Thổ sẽ chế ngự được Thủy. Chính vì vậy, người mệnh Thủy không nên đeo đá có các màu thuộc Thổ, sẽ bất lợi cho họ.

ĐỐI VỚI MỆNH HỎA 

- Được tương sinh khi họ dùng đá màu Xanh lá cây (hoặc chất liệu từ gỗ ).

- Được hòa hợp nếu họ dùng đá màu Đỏ, hồng, tím.

- Chế khắc được những viên đá có màu Trắng.
Mệnh Hỏa (cung Ly) không nên dùng:-Màu Đen,-Màu Xanh nước biển.

Vì đó là màu của Nước( THỦY). Khi dùng họ gặp xui, vì THỦY– HỎA giao đấu, thì phần thua sẽ thuộc về họ, bởi Nước sẽ dập tắt Lửa.

ĐỐI VỚI MỆNH THỔ 

- Khi mọi vật bị đốt cháy, sẽ thành tro, bụi, đất, cát. Vậy HỎA sẽ sinh ra THỔ. Cho nên, người mệnh Thổ hãy dùng những viên đá quý có màu của Hỏa, sẽ được tương sinh. Đó là các màu: ĐỎ, HỒNG, TÍM.
Có câu:” lưỡng Thổ thành Sơn”. Nếu họ dùng đá có màu VÀNG SẬM, NÂU ĐẤT, sẽ rất tốt cho họ, vì người và đá cùng mệnh có sự tương hợp với nhau.
Đất đá chế ngự được nước. người mệnh Thổ sẽ chế ngự được viên đá có màu của hành Thủy là ĐEN, XANH NƯỚC BIỂN.

Không nên dùng:
Đá có màu XANH LÁ CÂY, vì đó là đá có màu cùa hành Mộc. Cây sống trên đất, hút hết sự màu mỡ của đất, khiến đất suy kiệt. Người mệnh Thổ nếu dùng đá có màu xanh lá cây sẽ bị suy yếu về sức khỏe, khó khăn về tài chính.

mặt dây chuyền pandora cũng rất hợp cho bạn chọn theo mệnh mang lại nhiều may mắn

TIN TỨC KHÁC